top

Thông tin Giải chạy Ultra Road 2023

Thứ 5 | 19/10/2023 | Lượt xem: 77 | Tác giả: admin
doanhnghiep.net.vn -
Sáng 16/10, tại Bình Dương đã diễn ra họp báo Giải chạy Ultra Road 2023 - Bứt phá giới hạn bản thân do VietRace365 và CLB YCB Him Lam Quận 7, CLB Bình Dương Running Club tổ chức với sự đồng hành của Viện IVN.
Với chủ đề “Bứt phá giới hạn bản thân” Công ty Cổ phần VietRace365 và Câu lạc bộ YCB Him Lam Quận 7, Câu lạc bộ Bình Dương Running Club tổ chức Giải chạy Ultra Road với mục đích mở ra sân chơi thể thao lành mạnh khuyến khích mọi tầng lớp nhân dân tiếp tục tham gia tập luyện thể dục thể thao, nâng cao sức khỏe, nâng cao chất lượng cuộc sống, xây dựng lối sống và môi trường văn hóa lành mạnh, góp phần củng cố khối đại đoàn kết toàn dân . 
Giải chạy thu hút sự tham gia của gần 1.500 vận động viên nam nữ hệ phong trào và chuyên nghiệp trong và ngoài nước.
 
 

Toàn cảnh buổi họp báo
 
Tham dự họp báo Giải chạy Ultra Road 2023 còn có đại diện lãnh đạo các Sở, ban, ngành liên quan; các cơ quan thông tấn báo chí, đại diện các CLB; nhà tài trợ và phóng viên thường trú các cơ quan báo chí trên địa bàn tỉnh. Tại buổi họp báo BTC cũng đã thông báo các thông tin quan trọng giải chạy: Cung đường chạy, lịch trình sự kiện, quyền lợi VĐV, cơ cấu giải thưởng, các ấn phẩm đường chạy,… và công bố mẫu áo và huy chương giải đấu.
 

Huy chương của giải đấu tại sự kiện
 
Để giải diễn ra thành công, tại buổi họp báo, các đại biểu, lãnh đạo đại diện các bên liên quan đã tiến hành ký kết các biên bản thỏa thuận và đưa ra nhiều giải pháp nhằm đảm bảo sức khỏe cho các vận động viên, an ninh trật tự, công tác truyền thông và các nội dung liên quan.
 
 
Nghi thức ký kết với các nhà tài trợ và đồng hành
IVN - Vietnam Information

Chia sẻ

Đọc thêm

Phan Ngọc Trà My đăng quang Á quân Ngôi sao tài năng Việt Nam 2022

Thứ 7 | 03/09/2022 | Lượt xem: 507 | Tác giả: admin

Phan Ngọc Trà My đã vượt qua rất nhiều thí sinh tài năng khác để có mặt trong chung kết xếp hạng và đăng quang...